Nếu hiện tại bạn đang gặp khó khăn khi...
#1: Luôn cảm thấy kiệt sức, quá tải vì phải gánh team và tự mình làm mọi thứ.
#2: Không yên tâm giao việc cho nhân viên, luôn có tâm lý "thà mình làm còn nhanh hơn"
#3: Kết quả chung của đội nhóm bạn quản lý bị chững lại hoặc đang có chiều hướng đi xuống.
#4: Không có được sự công nhận, tôn trọng, từ cấp trên, lẫn cấp dưới
Và đây có phải phong cách quản lý của bạn?
Bạn làm quản lý nhưng luôn loay hoay vì không có một lộ trình cụ thể, chỉ làm theo bản năng.
Sếp cũ quản lý như thế nào, bây giờ bạn áp dụng quản lý tương tự như vậy với nhân viên của mình.
Bạn không biết quy trình giao việc đúng ra sao, cần đảm bảo những yếu tố gì để nhân sự hoàn thành đẩy đủ các bước?
Nếu Đó Chính Xác Là Khó Khăn Bạn Đang Trải Qua...