NHỮNG VIDEO HƯỚNG DẪN BẠN GIAO TIẾP TỰ TIN
TỔNG HỢP
Video #1: 6 Lý Do Khiến Bạn Nói Chuyện Khó Hiểu, Thiếu Logic
Video #2: 5 Kiểu Nói Chuyện Dễ
Gây Khó Chịu (xem ngay để tránh)
Đây là 6 bài học mà anh tự rút ra sau hơn 10 năm quản lý đội nhóm của mình.
Chỉ cần biết được 6 nguyên tắc này sớm hơn, việc bạn quản lý và phối hợp đội nhóm của mình sẽ trơn tru và hiệu quả hơn gấp nhiều lần.
Video này sẽ chia sẻ với bạn về 5 lỗi sai càn tránh khi giao tiếp với người khác và hướng dẫn chi tiết giúp bạn thay đổi cách giao tiếp của mình.
Video #4: QUÊN - 1 Từ Đừng Nói Khi
Làm Việc Với Sếp
(Thay vào đó hãy nói KIỂU NÀY...)
"Dạ em quên!" - Đây là tính huống rất nhiều bạn gặp phải khi đi làm.
Nhưng cần trả lời như thế nào để không bị cấp trên đánh giá thấp, hoặc hiểu sai về mình. Hãy xem video sau để hiểu rõ về nguyên tắc giao tiếp trong tình huống này.
Video #3: Khéo Ăn Khéo Nói
KHÓ MÀ CÓ Được Lòng Thiên Hạ
Nếu bạn từng nghĩ chỉ cần "Khéo ăn khéo nói, sẽ có được lòng thiên hạ"...
Bạn hãy xem cuộc trò chuyện giữa anh và 2 bạn trong team về góc nhìn này, bởi vì anh nghĩ nếu chỉ "Khéo ăn khéo nói gì KHÓ MÀ CÓ được lòng thiên hạ".