THE UNDERGROUND LEADER

KỸ NĂNG DẪN DẮT ĐỘI NHÓM DÀNH CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

TƯ VẤN KHÓA HỌC

LỘ TRÌNH HỌC

Ở giữa Qui trình, kế hoạch và Triển khai thực tế có một khoảng trống. Đó là khoảng trống của Giao tiếp phối hợp. Đây là vai trò được mong đợi ở Quản lý cấp trung, vai trò rất quan trọng để tạo ra kết quả cho tổ chức và cho sự phát triển của bản thân.

Simon Sinek, chuyên gia về lãnh đạo, từng chia sẻ: “Quản lý cấp trung là vai trò khó và thử thách nhất trong công ty.”

Tại sao? Nhiều người khi được thăng lên quản lý cấp trung thường là vì chuyên môn giỏi hoặc kết quả cá nhân tốt nhưng không được đào tạo bài bản về cách quản lý, dẫn dắt, phối hợp. Khi bạn ở cấp thấp hơn thì chỉ cần làm tốt công việc; nhưng khi lên quản lý cấp trung thì bạn phải: Quản lý công việc + quản lý con người + truyền tải chiến lược + giải quyết xung đột.

KHÓA HỌC NÀY PHÙ HỢP VỚI AI?

TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC

  • Nếu bạn là quản lý mới, chưa biết bắt đầu từ đâu, giao việc thế nào cho hiệu quả.
  • Nếu bạn là quản lý lâu năm, nhưng chỉ làm theo bản năng, hoặc làm theo cách mình thấy từ leader của mình
  • Nếu bạn đang quản lý ổn với 1,2 người, bằng các theo sát từng chút một, nhưng lo nếu team nhiều hơn thì không thể.
  • Nếu bạn cứ chạy qua chạy lại giữa 2 “nhân cách”: lúc thoải mái để nhân viên tự làm lúc thì thúc ép, micromanage từng chút một nhưng cũng không đâu vào đâu.   
  • Nếu bạn đã từng cố gắng quản lý tốt hơn, giao tiếp nhiều hơn, phân quyền nhiều hơn, nhưng cuối cùng vẫn phải tự mình làm hết mọi thứ.
  • Nếu bạn đã trì hoãn việc mở rộng, phát triển, hoặc thậm chí là nghỉ ngơi và sở thích cá nhân, chỉ vì bạn không tin tưởng rằng nhân viên có thể tự xử lý.
  • Và nếu bạn đang cảm thấy nghi ngờ bản thân vì nghĩ rằng “chắc mình không giỏi làm việc với con người”,

KHÓA HỌC GIÚP GÌ ĐƯỢC CHO BẠN?

Quy trình phối hợp với cấp trên: Báo cáo - Nhận việc - Đề xuất.

Quy trình phối hợp với cấp dưới: Giao việc - Follow up công việc - Review sau khi xong việc. 

Thấu hiểu góc nhìn của nhân viên để kết nối và giao việc phù hợp.

Dịch chuyển tư duy từ một cá nhân xuất sắc sang quản lý đội nhóm xuất sắc.

TOP NHỮNG ĐIỀU HỌC VIÊN YÊU THÍCH NHẤT Ở THE UNDERGROUND LEADER

1. Bài học thực tế, gần gũi

Bài học rất gần gũi và gắn sát với công việc quản lý thực tế, không phải những điều cao siêu, xa vời và khái quát.

2. Từ nguyên tắc tới cách làm

Đi từ nguyên tắc nền tảng cho tới định hướng cách làm và cách giao tiếp cụ thể cho từng tình huống khác nhau.

3. Case study học viên

Dùng chính case study từ học viên trong lớp để minh hoạ cách vận dụng nội dung đã học.

6. Hỗ trợ sau tốt nghiệp

Vẫn nhận được sự hỗ trợ từ lớp học, trợ giảng và giảng viên ngay cả khi bạn đã tốt nghiệp.

4. Cộng đồng quản lý

Được kết nối với những người quản lý, những người cùng cấp, cùng “nỗi đau”, cùng khát khao thay đổi.

5. Giải đáp tình huống của bạn

Được giải đáp những tình huống cụ thể mà bạn đang gặp phải trong đội nhóm.

NỘI DUNG 8 TUẦN CỦA
THE UNDERGROUND LEADER

Trang bị được những tư duy cơ bản cần có của một người quản lý xuất sắc để tạo ra sự thay đổi đáng kể trong công việc.
Tuần 1: Tư duy quản lý hiệu quả
Trang bị được những tư duy cơ bản cần có của một người quản lý xuất sắc để tạo ra sự thay đổi đáng kể trong công việc.

Bạn sẽ được học:
- Tư duy Tập trung thay đổi bản thân. Không mong đợi thay đổi Sếp, nhân viên.
- Tư duy Extreme Ownership - Nhận trách nhiệm tuyệt đối để giúp đội nhóm tiến gần tới mục tiêu mà quản lý không bị ôm đồm, tiêu cực
- 2 kỹ năng cốt lõi để vững vàng và tiến xa trong vai trò quản lý: Thích ứng và Dự đoán rủi ro.
Tuần 1: Tư duy quản lý hiệu quả
Trang bị kỹ năng giao việc thông minh và có hệ thống để giúp nhân sự có trách nhiệm cao với công việc. Quản lý không còn phải nhắc nhở mỗi ngày.

Bạn sẽ được học:
- 3 giai đoạn để dẫn dắt nhân viên hoàn thành một công việc bất kỳ.
- 3 loại công việc khi giao việc: Hiểu rõ từng loại để giao đúng người, đúng việc, phát huy tối đa năng lực của nhân viên.
Tuần 8: Tổng kết & Tốt nghiệp

TƯ VẤN KHÓA HỌC

Lý do khiến nhiều quản lý rơi vào trạng thái quá tải là vì không tận dụng nguồn lực từ cấp trên.
Tuần này sẽ giúp bạn nhận ra sếp là 1 công cụ tuyệt vời để tận dụng
Tuần 3-4-5: Kỹ năng giao việc
Lý do khiến nhiều quản lý rơi vào trạng thái quá tải là vì không tận dụng nguồn lực từ cấp trên. Tuần này sẽ giúp bạn nhận ra sếp là 1 công cụ tuyệt vời để cùng bạn giải quyết vô số khó khăn trong công việc.

Bạn sẽ được học:
- Vì sao sếp là công cụ tuyệt vời giúp bạn xử lý được những vấn đề hiện tại?
- Định nghĩa lại vai trò thật sự của cấp trên
- 3 kỹ năng phối hợp với sếp hiệu quả: Báo cáo, đề xuất và nhận việc.
Tuần 6-7: Kỹ năng phối hợp với cấp trên
Lý do khiến nhiều quản lý rơi vào trạng thái quá tải là vì không tận dụng nguồn lực từ cấp trên. Tuần này sẽ giúp bạn nhận ra sếp là 1 công cụ tuyệt vời để cùng bạn giải quyết vô số khó khăn trong công việc.

Bạn sẽ được học:
- Vì sao sếp là công cụ tuyệt vời giúp bạn xử lý được những vấn đề hiện tại?
- Định nghĩa lại vai trò thật sự của cấp trên
- 3 kỹ năng phối hợp với sếp hiệu quả: Báo cáo, đề xuất và nhận việc.
Tuần 6-7: Kỹ năng phối hợp với cấp trên
Lý do khiến nhiều quản lý rơi vào trạng thái quá tải là vì không tận dụng nguồn lực từ cấp trên. Tuần này sẽ giúp bạn nhận ra sếp là 1 công cụ tuyệt vời để cùng bạn giải quyết vô số khó khăn trong công việc.

Bạn sẽ được học:
- Vì sao sếp là công cụ tuyệt vời giúp bạn xử lý được những vấn đề hiện tại?
- Định nghĩa lại vai trò thật sự của cấp trên
- 3 kỹ năng phối hợp với sếp hiệu quả: Báo cáo, đề xuất và nhận việc.
Tuần 6-7: Kỹ năng phối hợp với cấp trên
Tuần cuối cùng này sẽ giúp bạn xâu chuỗi toàn bộ những kỹ năng quản lý đã học trong vòng 08 tuần

Bạn sẽ được học:
- Xâu chuỗi toàn bộ những kỹ năng quản lý đã học trong 8 tuần
- #1 yếu tố cốt lõi giúp đội nhóm gắn kết và vững mạnh
- Thử thách 30 ngày: Xây dựng kế hoạch rèn luyện cá nhân để phát triển và dân dắt đội nhóm đạt được những mục tiêu cao hơn
Tuần 8: Tốt nghiệp
Thấu hiểu sâu sắc về những người đồng đội xung quanh. Từ đó biết cách kết nối mục tiêu cá nhân của họ với mục tiêu chung của đội nhóm. Kết quả? Nhân sự và đội nhóm đều cùng phát triển.

Bạn sẽ được học:
- 3 cấp độ khác biệt giữa tư duy của nhân viên và quản lý.
- Phân biệt 4 kiểu nhân viên trong công việc giúp bạn giao việc đúng người, đúng việc.
- Cách thấu hiểu động lực làm việc thực sự của nhân sự.
Tuần 2: Thấu hiểu góc nhìn nhân sự

NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Sau hơn 15 năm đi làm từ một nhân viên cấp thấp nhất, nhỏ tuổi nhất trở thành 1 thành viên trong Ban Lãnh Đạo của công ty, quản lý vận hành chung, và chịu trách nhiệm phát triển mảng sản phẩm khóa học về Giao Tiếp - Lãnh đạo tại công ty.

Tôi là người nếm trải đầy đủ cung bậc cảm xúc của người “bị kẹp giữa” - quản lý cấp trung. Và cả niềm vui sướng khi gặt hái được thành quả do cả đội cùng chung tay tạo ra, và hơn hết là nhìn thấy sự trưởng thành của từng thành viên trong đội nhóm.

Có rất nhiều sách, chương trình, hội nhóm dành cho CEO, lãnh đạo cấp cao, nhưng gần như rất ít (thậm chí là không) những chương trình được thiết kế cho quản lý cấp trung.

Đó là lúc tôi muốn tạo ra chương trình cho chính đội quản lý cấp trung của mình và cho những ai đang trải qua thử thách này.

GIỚI THIỆU

KINH NGHIỆM

  • Hơn 450+ học viên đã hoàn thành khóa học
  • Hơn 10+ năm đào tạo kỹ năng giao tiếp, phối hợp đội nhóm
  • Giám đốc vận hành tại AYP Since 2009
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, C-level của công ty đã vận hành ổn định, muốn tìm kiếm việc tạo ra tầm nhìn, những mục tiêu chiến lược, xây dựng văn hoá cho tổ chức, hay nhân rộng (scale) quy mô hiện có. The Underground Leader không được thiết kế cho mục tiêu này. Chương trình tập trung vào việc giao tiếp phối hợp với nhân sự thực thi và đồng bộ mục tiêu chiến lược đã có từ cấp trên, doanh nghiệp.

Chúng tôi có chương trình Coaching 1-1 cho những ai có nhu cầu chuyên biệt này, bạn có thể điền nhu cầu và mong muốn của bản thân trong form đăng ký để tìm hiểu.

KHÓA HỌC NÀY KHÔNG PHÙ HỢP VỚI AI:

CÁC QUẢN LÝ NÓI GÌ VỀ THE UNDERGROUND LEADER?

TƯ VẤN KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐỂ TÌM HIỂU THÊM

CHUYỂN SANG BƯỚC 2 >>

*Đừng quên điền Link Facebook nếu bạn ở nước ngoài để tư vấn viên có thể liên hệ với bạn nhé.

NỘI DUNG 8 TUẦN CỦA
THE UNDERGROUND LEADER

  • Tư duy của một quản lý thực thụ
  • Thấu hiểu góc nhìn của nhân sự
  • Kỹ năng giao việc thông minh
  • Kỹ năng phối hợp với cấp trên
  • Kỹ năng Follow-up dự án hiệu quả
  • Và còn rất nhiều bí mật khác...

ĐĂNG KÝ NGAY

Những câu hỏi thường gặp

Bạn quan tâm khoá học The Underground Leader nhưng vẫn còn băn khoăn? Hãy tham khảo thêm các câu hỏi thường gặp để có sự chắc chắn trước khi đưa ra quyết định.
Tôi hiểu bạn đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc, họp hành liên tục, chưa kể việc nhà, gia đình. Chính vì vậy, The Underground Leader (UL) được thiết kế đặc biệt cho những người bận rộn như bạn. Mỗi tuần bạn chỉ cần dành 2-3 tiếng học tập trung và áp dụng ngay vào công việc thật.
Tôi quá bận, không biết có theo nổi không?
Hoàn toàn phù hợp. Thực tế cho thấy, quản lý càng lâu năm càng dễ mắc kẹt trong thói quen cũ: giỏi chuyên môn, cầu toàn, tự làm luôn cho nhanh. UL sẽ cung cấp một phương pháp rõ ràng, thực tế, giúp bạn thoát khỏi thói quen cũ.
Khóa học có phù hợp với người đã làm quản lý nhiều năm không?
Mỗi tuần bạn đều có những bài tập thực tế gắn trực tiếp với vấn đề bạn đang gặp và sẽ nhận được phản hồi rất cụ thể từ giảng viên và trợ giảng.
Có bài tập thực hành không hay chỉ nghe lý thuyết là chính?
Khóa học được thiết kế 100% online qua Zoom với giảng viên và các quản lý khác, tương tác, trao đổi tình huống thật, nhận góp ý trực tiếp. Bạn còn được hỗ trợ thường xuyên qua nhóm riêng.
Khóa học dạy online hay offline?
Hoàn toàn có thể. UL không đòi hỏi bạn phải có bất kỳ kiến thức quản lý chuyên sâu nào trước đó. Khóa học được xây dựng dựa trên các tình huống và ví dụ đơn giản, dễ hiểu - thực tế và gần gũi với quản lý.
Tôi chưa từng học khóa nào về quản lý, có theo kịp không?
UL tập trung trực tiếp vào việc giải quyết những vấn đề cụ thể trong phối hợp đội nhóm: Cách giao việc sao cho nhân sự thật sự chủ động, giao tiếp hiệu quả với sếp để không bị giao thêm những công việc vô lý. Đây không phải khóa học dạy chung chung.
Tôi đã thử nhiều khóa rồi, khóa học này có khác không?
Trở thành một người leader hiệu quả là hành trình thử thách nhưng thành quả sẽ rất xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra, và có khi đó là con đường không thể … tránh khỏi. Không chỉ là một Leader trong công việc, mà còn là một Leader trong gia đình và trong chính cuộc sống của mỗi bạn. Nếu bạn sẵn sàng và quyết tâm, hẹn gặp lại bạn trên chặng hành trình đó.

Lời nhắn nhủ: Trở thành Leader là một hành trình thử thách...

Bắt đầu hành trình 8 tuần tại đây

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 82/18 Lê Văn Duyệt, Phường Gia Định, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: awakenyourpower@ayp.vn
Phone: 038 852 8218 (Tư vấn dịch vụ, khóa học)

Liên kết nhanh


Chính sách bảo mật

Điều khoản và điều kiện


Tuyên bố từ chối trách nhiệm